SUZUKI XL7 HYBRID – SẴN SÀNG CHO KHỞI ĐẦU MỚI

Suzuki XL7 Hybrid 2024 được Suzuki Việt Nam ra mắt vào 20/08/2024. XL7 Hybrid này được trang bị công nghệ động cơ Smart Hybrid tương tự Suzuki Ertiga Hybrid. Suzuki XL7 Hybrid được trang bị động cơ xăng K15B 1.5L, sản sinh công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm, hộp số tự động 4 cấp. Khối động cơ này đi kèm với một máy phát điện tích hợp khởi động (ISG) và bộ pin lithium-ion

GIÁ BÁN:

Giá xe Suzuki XL7 Hybrid :

  • 599.900.000 VND cho phiên bản 1 tông màu
  • 607.900.000 VND cho biên bản 2 tông màu 

HẢY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ CÓ KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT

Bảo hành động cơ 5 năm hoặc 150.000 KM

Bảo hành Pin Lithium 8 năm hoặc 160.000 KM

ƯU ĐÃI XE XL7 HYBRID

 KHUYẾN MÃI THÁNG 09/2024

Model xeGiá bán

Khuyến Mãi

SUZUKI XL7 HYBRID
  • 599.900.000 VND (Phiên bản 1 tông màu)
  • 607.900.000 VND (Phiên bản 2 tông màu)

50% Lệ phí trước bạ (30 triệu) + Combo phụ kiện trị giá 5.000.000 VND + quà tặng hấp dẫn khác khi liên hệ trực tiếp

* Ghi chú:
1. Giá trên đã bao gồm VAT nhưng không bao gồm chi phí đăng ký trước bạ, lưu hành và các chi phí khác.

2. Để có khuyến mãi tốt nhất xin vui lòng liên hệ trực tiếp Suzuki Việt Long

TỔNG QUAN XE SUZUKI XL7

SUZUKI XL7 HYBRYD – ĐỘNG LỰC MỚI ĐI MUÔN NƠI

Suzuki XL7 Hybrid với thiết kế mạnh mẽ và đậm chất SUV 

Các điểm đổi mới nổi bật trên xe Suzuki XL7 Hybrid:

  • Tùy chọn màu sắc mới (bổ sung thêm phiên bản 2 tông màu: Màu Trắng Ngà – Đen, Màu Cam – Đen, Trắng – Đen)
  • Màu lă zăng mới ( Mâm sơn đen)
  • Thiết kế lưới tản nhiệt mới (màu đen, khung chử X)
  • Ăng ten mới (thu nhỏ lại gọn hơn, nhìn sang trọng hơn)
  • Viền trang trí cửa hậu (Viền crom nằm trên logo chử S, mở rộng kéo dài ra)
  • Logo Hybrid ở đuôi xe
  • Viền trang trí ở taplo cùng màu với viền ở vô lăng làm nổi bật khoang lái
  • Trang trí viền cửa (vân giả gỗ)
  • Màu nội thất mới (màu Xám nhạt)
  • Màn hình đa thông tin màu xanh
  • Màn hình giải trí kết nối không dây Apple Carplay & Android Auto, hệ điều hành 5.10 thao tác mượt hơn
  • Tự động gập, mở gương
  • Đèn pha tự động
  • Đèn hướng dẫn thông minh
  • Kiểm soát hành trình Cruise Control
  • Công nghệ Idling-Stop tự động ngắt/mở động cơ khi dừng đèn đỏ

NGOẠI THẤT SUZUKI XL7 HYBRID ĐẬM CHẤT SUV

SUZUKI XL7 HYBRID NGOẠI HÌNH MẠNH MẼ

Nắp capo của XL7 Hybrid được thiết kế các đường gân dập nổi. Lưới tản nhiệt trên dòng xe Suzuki XL7 Hybrid mới vẫn giữ lại nhưng thiết kế như hiện tại nhưng mà được sơn đen toàn bộ. Đầu xe Suzuki XL7 Hybrid 2024 nổi bật với “Thanh kiếm Katana” nối liền hai mí đèn led ban ngày được mạ Crom và nằm ngang trên lưới tản nhiệt. Logo hình chữ S sáng bóng nằm giữa tạo nên sự khỏe khoắn trên dòng xe Suzuki XL7 Hybrid 2024. Bên cạnh trang bị đèn pha Full LED thì trên xe Suzuki XL7 Hybrid 2024 còn được nâng cấp lên đèn tự động bật/ tắt phụ thuộc vào điều kiện ánh sáng bên ngoài, và trang bị thêm đèn định vị và đèn ban ngày đầy hiện đại, mang đến vẻ ngoài tuyệt hảo cho phần đầu xe.

Suzuki XL7 Hybrid ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 20/08/2024

Thiết kế lưới tản nhiệt mới (màu đen, khung chử X)

Bên cạnh trang bị đèn pha Full LED thì trên xe Suzuki XL7 Hybrid 2024 còn được nâng cấp lên đèn tự động bật/ tắt và đèn chờ hướng dẫn thông minh

XL7 HYBRID KIỂU DÁNG THỂ THAO MẠNH MẼ

Suzuki XL7 Hybrid có kiểu dáng thể thao cùng những đường gân bảo vệ, Suzuki XL7 mang đến sự tự tin và niềm vui khi lái xe. Thanh giá nóc và 7 chỗ ngồi linh hoạt đảm bảo cho mọi kế hoạch yêu thích. Mạnh mẽ và táo bạo không chỉ là một phong cách. Đó là cuộc sống của bạn!

Thanh giá nóc thể thao trên xe XL7 Hybrid

Ăng ten mới (thu nhỏ lại gọn hơn, nhìn sang trọng hơn)

XL7 Hybrid được trang bị thêm gập, mở gương tự động

Ốp bảo vệ sườn xe

XL7 Hybrid 2024 được trang bị bộ mâm mới, có kích thước 16 inch, sơn màu đen bóng, giúp xe nhìn thể thao, cá tính hơn

Viền trang trí cửa hậu (Viền crom nằm trên logo chử S, mở rộng kéo dài ra)

 Suzuki XL7 Hybrid có 7 màu giúp người dùng thoải mái lựa chọn màu xe theo sở thích:

  • Suzuki XL7 Hybrid 1 tông màu : Suzuki XL7 Hybrid màu Trắng, Suzuki XL7 Hybrid màu Xám, Suzuki XL7 màu Khaki, Suzuki XL7 Hybrid màu Đen.
  • Suzuki XL7 Hybrid 2 tông màu: Suzuki XL7 Hybrid  màu Trắng Ngà Đen, Suzuki XL7 Hybrid màu Cam Đen,  Suzuki XL7 màu Trắng Đen

Màu Trắng Ngà-Đen

Màu Cam-Đen

Màu Trắng-Đen

Màu Trắng

Màu Xám

Màu Đen

Màu Khaki

NỘI THẤT SUZUKI XL7 HYBRID THOẢI MÁI

CẢM NHẬN SỰ PHẤN KHÍCH TRÊN SUZUKI XL7 HYBRID

Thiết kế nội thất phong cách thể thao cùng với viền trang trí ở taplo  cùng màu với viền ở vô lăng làm nổi bật khoang lái và trang trí viền cửa (vân giả gỗ). Mỗi chi tiết của Suzuki XL7 Hybrid đều mang đến sự hứng khởi tự tin khi lái xe. Màn hình giải trí kết nối không dây Apple Carplay & Android Auto, hệ điều hành 5.10 thao tác mượt hơn

Nội thất xe Suzuki XL7 Hybrid

 

tay-lai-hinh-chu-D

TAY LÁI HÌNH CHỮ D CÓ THỂ ĐIỀU CHỈNH ĐỘ NGHIÊNG

Tay lái hình chữ D tăng chỗ để chân và giúp việc ra vào ghế lái dễ dàng hơn. Tay lái dày hơn một chút để cầm và lái dễ hơn. Tay lái có thể điều chỉnh gật gù trong phạm vi 40mm để phù hợp với thể hình của người lái.

 

meter-cluster

CỤM ĐỒNG HỒ TỐC ĐỘ

Màn hình 4.2 inch full-colour TFT LCD (Màn hình tinh thể lỏng) cung cấp thông tin hữu ích như trạng thái cửa, thông tin mức Pin, lực lái G, mức tiêu thụ nhiên liệu, công suất động cơ và mô-men xoắn, v.v.

 

ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ

Điều hòa tự động phía trước có thể duy trì nhiệt độ cố định bên trong khoang nội thất.

 

10-inch-touch-panel-audio-system-3

HỆ THỐNG ÂM THANH

Hệ thống âm thanh được trang bị màn hình cảm ứng 10 inch hoạt động tương thích với Apple CarPlay và Android Auto không dây. Kết nối USB, AUX, hoặc Bluetooth. Tích hợp camera lùi được đặt ở vị trí cao giúp mở rộng tầm quan sát. Gọi điện và truyền âm thanh rảnh tay thông qua Bluetooth.

 

front-tweeters
Hệ thống loa tweeter​

 

 

Cơ chế trượt ghế một chạm

 

 

Tay nắm cửa mạ crôm

 

 

THOẢI MÁI Ở TẤT CẢ VỊ TRÍ GHẾ NGỒI​

Suzuki XL7 được trang bị đầy đủ để làm hài lòng bạn. Các trang bị tiện nghi giúp mọi hành khách thoải mái, dễ chịu ngay cả trong những chuyến hành trình dài.

 

 

Hộc đựng đồ trong bệ tỳ tay

 

 

Bệ tỳ tay hàng ghế thứ 1 với cơ chế trượt

 

 

Hộc đựng đồ bên ghế phụ

 

 

second-row-armrest
Bệ tỳ tay hàng ghế thứ 2

 

 

Hộc để ly làm mát

 

 

keyless-push-start-system
Hệ thống khởi động không cần chìa khóa

 

 

seat-height-adjuster-2
Cần điều chỉnh độ cao ghế

 

 

bill-and-coin-holder-with-partition
Hộc đựng đồ bên ghế lái

 

 

door-pocket-with-1000ml-bottle-holder
Ngăn đựng chai nước 1000ml trên cả bốn cửa

 

 

Cơ chế trượt ngả hàng ghế thứ 2

 

 

Cổng sạc và hộc đựng chai nước hàng ghế thứ 3

 

 

Cổng sạc và giá đỡ điện thoại ở hàng ghế thứ 2

 

 

KHÔNG GIAN RỘNG RÃI THOẢI MÁI

Thoải mái sắp xếp mọi thứ ở phía sau và bắt đầu hành trình. Chỉ cần gập các chỗ ngồi khi cần thêm không gian chứa hành lý. Suzuki XL7 đồng hành cùng cuộc sống năng động của bạn!

SUV ĐA DỤNG

Không gian 7 chỗ ngồi rộng rãi thoải mái ngay cả ở hàng ghế thứ 3. Khả năng gập các hàng ghế linh hoạt đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển và du lịch của bạn.

 

KHÔNG GIAN HÀNH LÝ RỘNG RÃI

Sức chứa lên đến 199 lít hàng hóa và thiết bị trong khoang hành lý ngay cả khi có khách ngồi ở hàng ghế thứ 3. Cửa mở lớn, không gian hợp lý giúp chuyên chở dễ dàng và linh hoạt tối đa.

 

ample-luggage-space-1

 

 

ample-luggage-space-2-2

 

VẬN HÀNH SUZUKI XL7 HYBRID

SẴN SÀNG CHO KHỞI ĐẦU MỚI

Động cơ xăng 1.5L đi kèm với một máy phát điện tích hợp khởi động (ISG) và bộ pin lithium-ion

Bằng việc thay đổi thời điểm phối khí phù hợp với tải và tốc độ, hệ thống VVT giúp tăng công suất, cải thiện tính kinh tế nhiên liệu và giảm khí xả ô nhiễm. Dù tốc độ cao hay thấp, bạn luôn cảm nhận được sự ổn định. Động cơ xăng nhỏ gọn nhưng sản sinh ra mô men xoắn ấn tượng, cùng với công suất mạnh mẽ và hiệu suất nhiên liệu cao.

Chi tiết
Thông số
Kiểu động cơ
K15B đi kèm với một máy phát điện tích hợp khởi động (ISG) và bộ pin lithium-ion
Dung tích (cm3)
1.462
Tỉ số nén
10,5
Công suất cực đại (hp/rpm)
103/6.000
Momen xoắn cực đại (Nm/rpm)
138/4.400
Bộ truyền động van
Truyền động trực tiếp /
Hệ thống điều chỉnh trục cam VVT

heartect

KHUNG GẦM THẾ HỆ MỚI VỚI CÔNG NGHỆ HEARTECT

Nhờ hình dạng cong liền mạch, khung gầm thế hệ mới có tính kết nối và cứng chắc hơn, làm tăng hiệu suất lái và giảm tiếng ồn, độ rung. Đồng thời, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng được tối ưu nhờ giảm khối lượng, và phân tán năng lượng hiệu quả hơn, bảo vệ hành khách tốt hơn

 

 

transmission

 

 

 

HỘP SỐ TỰ ĐỘNG 4 CẤP

Thưởng thức sự nhàn nhã khi lái xe với hộp số tự động 4 cấp mượt mà và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời.

 

 

 

 

 

 

HỆ THỐNG TREO TRƯỚC

Thanh treo trước dày được sử dụng để triệt tiêu sự lắc lư của xe do chiều cao thân xe lớn hơn

 

 

HIỆU SUẤT NVH (TIẾNG ỒN, ĐỘ RUNG, ĐỘ XÓC)

Các biện pháp toàn diện giữ NVH (tiếng ồn, độ rung và độ xóc) ở mức thấp để lái xe thoải mái. Những biện pháp này bao gồm tối ưu hóa việc sử dụng vật liệu hấp thụ tiếng ồn và vật liệu cách nhiệt trong xe để mang lại một chuyến đi yên tĩnh. Thân xe có độ cứng cao cũng làm giảm độ rung, tiếng ồn.

 

 

hieu-nang-1

 

 

hieu-nang-2

 

 

THIẾT KẾ KHÍ ĐỘNG HỌC (KHẢ NĂNG LƯỚT GIÓ)

Áp dụng khoa học máy tính và nghiên cứu thử nghiệm trong đường hầm gió đã mang đến khả năng khí động học giúp XL7 tăng hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu. Suzuki XL7 có khả năng khí động học vượt trội trong phân khúc SUV.

 

 

 

AN TOÀN CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

 

EPS: HỆ THỐNG CÂN BẰNG ĐIỆN TỬ

Nếu Hệ Thống Cân Bằng Điện Tử (ESP®)* phát hiện thấy hiện tượng trượt bánh, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh mô-men xoắn động cơ và phanh để giảm tốc độ trượt của bánh xe, giúp người lái kiểm soát hướng. Hệ thống này giúp chống trượt cho xe.

*ESP là thương hiệu được đăng ký bản quyền bởi Daimler AG

hinh-anh-22

 

 

ABS VÀ EBD

Trong tình huống phanh khẩn cấp, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giữ cho lốp không bị khóa và hỗ trợ người lái duy trì khả năng điều khiển. Ngoài ra, Phân bổ lực phanh điện tử (EBD) giúp rút ngắn khoảng cách phanh bằng cách phân bổ lực tối ưu cho bánh trước và bánh sau lúc có tải trọng lớn, chẳng hạn như khi trên xe đầy hành khách.

ABS-with-EBD-VN

 

 

HHC: HỆ THỐNG CHỐNG TRÔI XE NGANG DỐC

Chức năng khởi hành ngang dốc giúp việc khởi hành ngang dốc dễ dàng hơn nhờ ngăn xe trôi về phía sau trong 2 giây khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga. Chức năng này ngăn việc xe bị tụt dốc ngay cả trên những con dốc gập ghềnh, nhờ đó người lái có thể tập trung vào việc điều khiển ga và kiểm soát mô-men xoắn tối ưu xuống mặt đường và leo dốc hiệu quả. Hệ thống này giúp chống trôi xe ngang dốc.

 

 

Suzuki-XL7-hinh-anh-24

 

 

HỆ THỐNG TÚI KHÍ SRS

XL7 được trang bị hai túi khí SRS phía trước để đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách phía trước trong trường hợp xảy ra va chạm trực diện.

 

 

GIẢM THIỂU CHẤN THƯƠNG CHO NGƯỜI ĐI BỘ

Suzuki-XL7-antoan2-768x440

Cấu tạo nắp ca-pô, khu vực hệ thống gạt mưa, cản trước và một số chi tiết khác của Suzuki XL7 được thiết kế hấp thụ lực tác động nhằm giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm

 

 

ĐIỂM KẾT NỐI GHẾ TRẺ EM

Các điểm kết nối thấp hơn tương thích ISOFIX và các điểm neo bên trên được trang bị ở hàng ghế thứ 2 giúp gắn ghế trẻ em nhanh chóng, dễ dàng và an toàn ở cả 2 phía.

 

 

CẢM BIẾN VÀ CAMERA LÙI XE

Cảm biến siêu âm ở cản sau phát hiện chướng ngại vật trong khi người lái đang lùi xe. Âm thanh cảnh báo giúp người lái biết được khoảng cách đến chướng ngại vật trong điểm mù.

 

 

CÔNG NGHỆ KIỂM SOÁT LỰC TÁC ĐỘNG TOÀN BỘ

Thiết kế thân máy Suzuki XL7 được tập trung xung quanh khái niệm TECT của Suzuki, tạo nên một cấu trúc hấp thụ và phân tán năng lượng hiệu quả trong trường hợp va chạm. Các đường dẫn tải bên dưới khoang động cơ tiếp tục giảm thiểu thiệt hại do va chạm.

 

 

KHUNG XE NHẸ NHƯNG CỨNG VÀ CHẮC

Khung xe cong mềm mại có cấu tạo bằng thép cường độ cực cao, giúp XL7 có thân xe cứng chắc mà nhẹ dù kích thước xe lớn.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT – SUZUKI XL7

 

Chiều dài tổng thểmm4.450
Chiều rộng tổng thểmm1.775
Chiều cao tổng thểmm1.710
Chiều dài cơ sởmm2.740
Khoảng cách bánh xeTrướcmm1.515
Saumm1.530
Bán kính vòng quay tối thiểum5,2
Khoảng sáng gầm xemm200
Số chỗ ngồingười7
Dung tích bình xănglít45
Dung tích khoang hành lýTối đalít803
Khi gập hàng ghế thứ 3 (phương pháp VDA) – tấm lót khoang hành lý hạ xuống dướilít550
Khi gập hàng ghế thứ 3 (phương pháp VDA) – sử dụng tấm lót khoang hành lýlít153
Trọng lượng không tảikg1.175
Trọng lượng toàn tảikg1.730

 

Kiểu động cơK15B đi kèm với một máy phát điện tích hợp khởi động (ISG) và bộ pin lithium-ion
Số xy lanh4
Số van16
Dung tích động cơcm31.462
Công suất tối đaHp/rpm103/6.000
Mô men xoắn tối đaNm/rpm138/4.400
Hệ thống phun nhiên liệuPhun xăng đa điểm
Kiểu hộp số4AT
Lưới tản nhiệt trướcChrome
Ốp viền cốp
Tay nắm cửaChrome
Mở cốpBằng tay nắm cửa
Vòm bánh xe mở rộng
Đèn pha tự độngLED
Cụm đèn hậuLED với đèn chỉ dẫn
Đèn sương mù trước
Đèn chạy ban ngày
Gạt mưaTrước: 2 tốc độ (nhanh , chậm) + gián đoạn + rửa kính
Sau: 1 tốc độ + rửa kính
Gương chiếu hậu phía ngoàiChỉnh điện+Gập điện+Tích hợp đèn báo rẽ

 

Vô lăng 3 chấuBọc da
Nút điều chỉnh âm thanh
Chỉnh gật gù
Tay lái trợ lực điện
Màn hình hiển thị thông tinĐồng hồ + Nhiệt độ bên ngoài + Mức tiêu hao nhiên liệu (tức thời/trung bình)+Phạm vi lái
Báo tắt đèn và chìa khóa
Nhắc cài dây an toàn ghế lái / phụĐèn & báo động
Báo cửa đóng hờ
Báo sắp hết nhiên liệu

 

 

Bánh láiCơ cấu thanh răng, bánh răng
PhanhTrướcĐĩa thông gió
SauTang trống
Hệ thống treoTrướcMacPherson với lò xo cuộn
SauThanh xoắn với lò xo cuộn
Kiểu lốp195/60R16

 

Cửa kính chỉnh điệnTrước & Sau
Khóa cửa trung tâmNút điều khiển bên ghế lái
Khóa cửa từ xaTích hợp đèn báo
Khởi động bằng nút bấm
Điều hòa không khíPhía trướcTự động
Phía sauChỉnh cơ
Chế độ sưởi
Lọc không khí
Âm thanhLoa trước / sau x 2
Loa Tweeter trước
Màn hình cảm ứng 10″ + Bluetooth®, Apple CarPlay, Android Auto
Camera lùi
Ga tự độngKiểm soát hành trình Cruise Control
Idling StopTự động tắt mở động cơ khi dừng đèn đỏ
Túi khí SRS phía trước
Dây đai an toànTrước: 3 điểm chức năng căng đai và hạn chế lực căng
Hàng ghế thứ 2: dây đai 3 điểm x 2, dây đai 2 điểm
ghế giữa
Hàng ghế thứ 3: dây đai 3 điểm x 2
Khóa kết nối trẻ em ISOFIXx2
Dây ràng ghế trẻ emx2
Khóa an toàn trẻ em
Thanh gia cố bên hông xe
Hệ thống chống bó cứng phanh & phân phối lực phanh điện tử (ABS & EBD)
Cân bằng điện tử (ESP)
Khởi hành ngang dốc (HHC)
Cảm biến lùi2 điểm
Hệ thống chống trộm
Tiêu hao nhiên liệuKết hợplít/100 Km5,9
Đô thịlít/100 Km6,81
Ngoài đô thịlít/100 Km5,36