DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Suzuki Việt Long là một trong những Đại lý 3S chính thức của Suzuki Việt Nam, Công ty TNHH Ô tô Việt Long luôn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá cả phù hợp.Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ, bảo hành và chăm sóc khách hàng của chúng tôi tại Suzuki Quận 12.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Xe phải được bán, được hoàn chỉnh và kiểm tra bởi Công ty ô tô Việt Long. Phiếu Bảo Hành được điền đầy đủ chi tiết trong vòng 7 ngày sau khi giao xe cho người chủ đầu tiên. Xe phải được vận hành đúng theo những chỉ dẫn trong Sách Hướng Dần sử Dụng Xe và phải được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ phù hợp với những chỉ dẫn đầy đủ trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe.

THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành cho xe ô tô Suzuki là 36 tháng kể từ ngày giao xe cho người chủ đầu tiên hay ngày đăng ký bảo hành hoặc là cho đến khi xe chạy được 100.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

KIỂM TRA BẢO DƯỠNG ĐỊNH KÌ MIỄN PHÍ 

Xe của bạn sẽ được kiểm tra bảo dưỡng miễn phí công lao động 3 lần ở 1.000km (1 tháng), 7.500km (6 tháng), 15.000km (12 tháng)

Những lần kiểm tra bảo dưỡng ngoài những lần kiểm tra bảo dưỡng định kỳ miễn phí công, khách hàng có trách nhiệm trả tiền công và chi phí cho những phụ tùng, vật liệu thay thế.

NHỮNG VẤN ĐỀ KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH

Điều lệ bảo hành này không áp dụng cho các trường hợp được xem như thiệt hại do việc sử dụng xe, thiệt hại về thời gian, do những bất tiện, phiền phức hay những thiệt hại liên quan đến việc sử dụng xe.Cũng không bao gồm những thiệt hại hay tác hại đến quyền sở hữu cá nhân, hoặc chi phí để đưa xe bị hỏng đến Đại Lý. Điều lệ bảo hành cũng không áp dụng cho các trường hợp:

a. Dịch vụ kiểm tra bảo dưỡng thông thường như thay nhớt động cơ, điều chỉnh bộ chế hòa khí, thắng, ly hợp, xú – pap, bánh xe v.v…
b. Phụ tùng hao mòn tự nhiên hay phụ tùng bị hư hỏng là kết quả của việc sử dụng xe không đúng cách.
c, Những xe được sử dụng để đua.
d. Những yêu cầu sửa chữa, thay thế cho nguyên nhân tai nạn, va chạm hay do tác nhân bên ngoài khác như trường hợp các chi tiết rỉ sét, lão hóa, ăn mòn hay phai màu tự nhiên do hóa chất, do lưu xe ngoài trời, do thiên tai hay do các điều kiện thời tiết hoặc điều kiện sử dụng không bình thường
e. Những hư hỏng do sử dụng xe không đúng cách, cẩu thả, sử dụng không bình thường, không cẩn thận hoặc sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, không phù hợp với những hướng dẫn trong Sách Hướng Dẫn sử Dụng Xe.
f, Những hư hỏng do lắp phụ tùng không chính hiệu của Suzuki ngoại trừ thiết bị Giám sát hành trình theo như tiêu chuẩn của chính phủ Việt Nam.
g. Những trường hợp xe bị thêm bớt, thay đổi thiết kế, cấu trúc hay lắp thêm những chi tiết, phụ kiện khác không được sự chấp thuận của Đại lý ô tô Suzuki Việt Long.
h. Những trường hợp xe bị tháo lắp, điều chỉnh hay sửa chữa gây ra những ảnh hưởng bất lợi cho độ an toàn và tin cậy của xe.
i. Những trường hợp không được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ đầy đủ và đúng theo yêu cầu tại Công ty ô tô Việt Long
j. Những trường hợp xe được tháo lắp, điều chỉnh, sửa chữa mà không phải do vông ty ô tô Việt Long thực hiện
k. Các hiện tượng như tiếng ồn và độ rung mà không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm, chức năng và hiệu suất làm việc của xe

TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH

Nếu có bất kỳ hư hỏng nào xảy ra đối với xe Suzuki thỏa mãn các điều kiện bảo hành, Công ty ô tô Việt Long chịu trách nhiệm thay thế miễn phí hoàn toàn tất cả các chi tiết hư hỏng bằng phụ tùng mới hay tương đương nếu Công ty ô tô Việt Long xác nhận rằng nguyên nhân hư hỏng là do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất. Điều lệ bảo hành này áp dụng để sửa chữa hay thay thế chỉ các chi tiết bị hư hỏng và khắc phục hoàn hảo các sự cố hư hỏng. Điều lệ bảo hành này không áp dụng để thay thế cụm chi tiết, toàn bộ động cơ hay cả xe với bất cứ lý do nào.
Khách hàng có trách nhiệm chi trả phí tổn đối với các công việc sửa chữa không thuộc phạm vi bảo hành.

SỬA CHỮA BẢO HÀNH

a,Việc sửa chữa, thay thế các chi tiết hư hỏng và giải quyết các khiếu nại về bảo hành của khách hàng phải được thực hiện bởi công ty ô tô Việt Long.
b. Tất cả các chi tiết được thay thế trong phạm vi bảo hành sẽ thuộc sở hữu của Công ty ô tô Việt Long.
c. Các chi tiết được thay thế hoặc sửa chữa trong phạm vi bảo hành chỉ được bảo đảm trong thời gian bảo hành gốc của xe.

TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

Khách hàng có trách nhiệm đối với những công việc sau :
a. Kiểm tra chắc chắn rằng cửa hàng mà bạn mua xe là công ty ô tô Việt Long
b. Đọc kỹ Điều Lệ Bảo Hành.
c. Kiểm tra chắc chắn rằng Phiếu Bảo Hành đã được điền đầy đủ bao gồm cả chữ ký của bạn, của công ty ô tô Việt Long và đã được công ty ô to Việt Long đóng dấu hợp lệ.
d. Thực hiện kiểm tra bảo dưỡng định kỳ đầy đủ cho xe bạn tại công ty ô tô Việt Long và lưu giữ đầy đủ những Ghi Nhận Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ.
e. Kiểm tra chắc chắn rằng ô tô Việt Long thực hiện đúng và đầy đủ các công việc kiểm tra bảo dưỡng định kỳ cho chiếc xe của bạn.
f. Xuất trình sổ Bảo Hành này mỗi khi bạn đưa xe đến ô tô Việt Long để tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi.

Thay Đổi Chủ Sở Hữu Và Sử Dụng Xe ở Nước Ngoài:

Ngay cả khi chủ sở hữu của xe thay đổi, thời hạn bảo hành còn lại sẽ vẫn có hiệu lực đối với người chủ mới. Xin vui lòng thông báo chi tiết về việc thay đổi chủ sở hữu này về cho Công ty ô tô Việt Long và đừng quên giao lại Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xesổ Bảo Hành này cho người chủ mới.
Việc bảo hành này chỉ có hiệu lực tại quốc gia mà xe được đăng ký lần thứ nhất.