HYBRID ERTIGA – NÂNG TẦM PHONG CÁCH
Thoải mái và hiệu quả hơn bao giờ hết, Hybrid Ertiga thế hệ mới đưa bạn đến với những trải nghiệm khác biệt với công nghệ Hybrid tiên phong trong phân khúc MPV, tự do tận hưởng những khoảnh khắc vô giá trong những chuyến đi nhờ không gian rộng rãi, tiện nghi bên trong, ngoại hình nhỏ gọn, thể thao bên ngoài cùng hiệu suất nhiên liệu vượt trội.
KHUYỄN MÃI ERTIGA HYBRID THÁNG 12/2023 ( áp dụng từ 05/12/2023 đến 31/12/2023)
ERTIGA HYBRID MT (2022) | 538.000.000 VND | Hỗ trợ 100% trước bạ và và phiếu nhiên liệu 10tr |
ERTIGA HYBRIB AT (2022) | 608.000.000 VND | Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và 0% lãi suất trong 12 tháng và 1 năm bảo hiểm vật chất và phiếu nhiên liệu 13 triệu (tổng KM tương đương 110tr) |
* Ghi chú:
1. Giá trên đã bao gồm VAT nhưng không bao gồm chi phí đăng ký trước bạ, lưu hành và các chi phí khác.
2. Để có khuyến mãi tốt nhất xin vui lòng liên hệ trực tiếp Suzuki Việt Long
HỆ THỐNG SHVS TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU
1. Động cơ khởi động Khi
động cơ khởi động ở lần đầu tiên, động cơ sẽ cần nhiều năng lượng hơn để quay trục khuỷu. Trong điều kiện này dây đai truyền động ISG sẽ không hoạt động, động cơ được khởi động bằng bộ khởi động thông thường.
2. Tăng tốc / leo dốc
Khi xe tăng tốc hoặc leo dốc sẽ cần lượng nhiên liệu lớn, chức năng motor điện của ISG sẽ hỗ trợ động cơ trong thời gian tối đa khoảng 30 giây. Điều này làm giảm tiêu thụ nhiên liệu bằng cách giảm gánh nặng của động cơ.
3. Vận hành ổn định
Trong quá trình vận hành ổn định, điện được tạo ra sẽ cung cấp năng lượng cho các thiết bị điện tử và động cơ được sử dụng để dẫn động các bánh xe nhằm tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
4. Giảm tốc
Hệ thống kiểm tra trạng thái sạc của cả ắc-quy và pin Lithium-ion và sạc lại pin khi cần thiết. Khi pin sạc đầy thay vì tạo ra điện, công suất động cơ được sử dụng để hỗ trợ việc lái xe
5. Động cơ tự động dừng
Khi động cơ tự động dừng. Điện năng được lưu trữ ở trong pin và ắc-quy được dùng để cung cấp cho các thiết bị sử dụng điện
6. Động cơ tái khởi động
Chức năng motor ISG cho phép khởi động động cơ êm ái và nhẹ nhàng, vì nó sử dụng bộ truyền động dây đai thay vì bộ khởi động thông thường tạo ra tiếng ồn khi kết nối các bánh răng.
Màn hình MID hiển thị động cơ Hybrid
ĂNG-TEN THIẾT KẾ MỚI
Cụm Ăng-ten thiết kế mới, với khả năng thu phát tín hiệu cao được bọc nhựa chắc chắn & có thể gập linh hoạt, tăng cường khả năng thu phát tín hiệu.
CỤM ĐÈN TRƯỚC & LƯỚI TẢN NHIỆT
Cụm đèn trước mang thiết kế nổi bật, bổ sung đèn ban ngày. Lưới tản nhiệt được tái thiết kế dạng 3D mạ Chrome hiện đại, vẻ ngoài thể thao, mạnh mẽ.
Cụm đèn tự động
Để đảm bảo tầm nhìn rõ ràng khi xe di chuyển trong đường hầm, đèn đỗ xe, đèn chiếu sáng trong điều kiện ánh sáng thấp, cụm đèm phía trước và các loại đèn nhỏ khác sẽ tự động bật/tắt khi cần. Cụm đèn tự động sẽ luôn trong trạng thái được kích hoạt nếu công tắc đèn ở vị trí AUTO.
GƯƠNG CHIẾU HẬU TỰ ĐỘNG
Gương chiếu hậu tự động tích hợp đèn báo rẽ, giảm thao tác, tăng sự thuận tiện. Có tính ứng dụng cao, hỗ trợ người lái kiểm soát phương tiện một cách hiệu quả hơn.
CỬA HẬU THỜI TRANG
Cửa hậu thời trang, cụm đèn phía sau được trang trí bằng đường viền mạ chrome tinh tế.
LOGO “HYBRID”
Logo “Hybrid” tạo điểm nhấn cho cửa hậu & khẳng định dấu ấn công nghệ.
NỘI THẤT
Chào mừng đến với khoang lái của Hybrid Ertiga, nơi mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ với màn hình hiển thị trung tâm cỡ lớn thông minh, tấm ốp cửa, bọc ghế 2 tông màu ấn tượng cùng trang thiết bị tối tân. Tận hưởng cảm giác thanh lịch, cao cấp cùng Hybrid Ertiga.
Bảng đồng hồ phong cách
Đồng hồ tốc độ xe cùng với đồng hồ tốc độ động cơ được kết hợp cùng màn hình hiển thị LCD ở trung tâm, hiển thị đầy đủ cho người lái những thông tin cần thiết của xe. Thiết kế tinh giản và mức độ hoàn thiện tuyệt đối góp phần nâng cao sự thoải mái cho mỗi chuyến đi.
Hệ thống điều khiển âm thanh cảm ứng 10″
Hệ thống âm thanh được trang bị màn hình cảm ứng 10″ hoạt động tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. Kết nối USB, AUX, hoặc Bluetooth. Tích hợp camera lùi được đặt ở vị trí cao giúp mở rộng tầm quan sát. Gọi điện và truyền âm thanh rảnh tay thông qua Bluetooth.
Hệ thống điều khiển hành trình
Hệ thống điều khiển hành trình có thể được kích hoạt thông qua nút bấm trên vô lăng, cho phép rời chân khỏi bàn đạp ga khi đang lái trên đường trường, nhằm giảm thiểu sự mệt mỏi cho người lái trong những hành trình dài.
Tối đa hóa sự thoải mái và linh hoạt
Hybrid Ertiga mang đến không gian rộng rãi, thoải mái cho 7 người. Ghế ngồi được bố trí 3 hàng và có thể dễ dàng điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với nhu cầu sử dụng ở từng thời điểm, dù bạn đi cùng gia đình và bạn bè, vận chuyển thiết bị hay các vật dụng cồng kềnh.
Gập 1 ghế ở hàng thứ ba xuống để mở rộng không gian hành lý nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho 6 người ngồi.
Tất cả các ghế ở hàng thứ hai và thứ ba có thể gập lại để chuyên chở các thiết bị hoặc vật dụng cồng kềnh.
Dễ dàng vận chuyển những hàng hoá có kích thước dài bằng cách gập ghế phụ lái, hàng ghế thứ hai và thứ ba phía sau ghế phụ lái.
Điều hòa tự động ở hàng ghế trước
Hộc đựng tiền/ Biên nhận
Sạc điện thoại không dây
VẬN HÀNH
Làm chủ hiệu suất
Điều khiển Hybrid Ertiga, bạn sẽ được làm chủ bộ động cơ mượt mà và nhanh nhạy khi được trang bị hệ thống SHVS Hybrid cỡ nhẹ. Bất kể bạn sử dụng cho mục đích nào, đi lại hằng ngày hay du lịch dài ngày, hoặc đơn giản chỉ là đi mua sắm, Hybrid Ertiga đều có thể lập tức thực hiện chính xác các yêu cầu của bạn nhờ động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn mang lại sự thoả mãn, hài lòng.
Động cơ xăng 1.5L mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu
Động cơ xăng 1,5L nhỏ gọn, nhanh nhạy mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu bằng việc sản sinh ra mômen xoắn ấn tượng rút ngắn quá trình tăng tốc. Công nghệ tiên tiến của Suzuki được chứng minh qua từng chi tiết nhỏ trên động cơ của Hybrid Ertiga.
Hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp
Hybrid Ertiga mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn, trải nghiệm mượt mà với hộp số tự động 4 cấp hoặc nhạy bén và linh hoạt với hộp số sàn 5 cấp. Dù lựa chọn của bạn là gì, bạn đều có thể trải nghiệm tính năng tiết kiệm nhiên liệu và sức mạnh của động cơ mà Hybrid Ertiga mang lại.
Thiết kế thân xe giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ
Nắp ca-pô, ốp cản trước, kính chắn gió trước và một số chi tiết khác của Hybrid Ertiga được thiết kế có khả năng hấp thụ lực tác động, nhằm giảm thiểu chấn thương ở đầu và chân cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm.
Khung gầm có độ bảo vệ cao
Khung thân xe được ứng dụng công nghệ TECT tiên tiến của Suzuki, sử dụng thép siêu cường có khả năng chịu lực cao giúp tăng độ cứng của vỏ xe, giảm trọng lượng xe, đồng thời hấp thụ và phân tán động lực khi xảy ra va chạm. Khung hấp thụ xung lực và truyền đến khu vực phía dưới khoang động cơ giúp giảm thiểu thiệt hại khi xảy xa va chạm trực diện ở tốc độ cao.
Khí động học
Khung được uốn cong mượt mà tăng độ cứng cho gầm xe, mang lại hiệu suất hoạt động tuyệt vời và góp phần giảm chấn thương khi va chạm nhờ phân tán năng lượng hiệu quả.
Hệ thống treo nhẹ & mạnh mẽ
Ngay cả trên những con đường gập ghềnh hay những khúc cua chật hẹp, hệ thống treo từ thép cường độ cao của Hybrid Ertiga – với hệ thống treo trước kiểu Macpherson và treo sau là thanh xoắn – giúp xe vận hành ổn định mang lại sử thoải mái, dễ chịu cho người ngồi trên xe.